MÀN HÌNH GOTECH GT8 Max CHO KIA SEDONA

MÀN HÌNH GOTECH GT8 Max CHO KIA SEDONA

MÀN HÌNH GOTECH GT8 Max CHO KIA SEDONA

  • Liên hệ
  • - +
  • 1215
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kia Sedona là dòng xe thuộc phân khúc xe gia đình cao cấp. Sở dĩ Sedona được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế mới mũi hổ đặc trưng cùng những options hiện đại. Đặc biệt, phần hệ thống giải trí cũng được thiết kế khá đẹp mắt với màn hình DVD kích thước lớn. Tuy nhiên, tính năng giải trí, tiện nghi vẫn còn hạn chếchưa đáp ứng nhu cầu sử dụng. Để nâng cấp nội thất xe thì lắp đặt màn hình Gotech cho xe Sedona 2015-2020 là hoàn toàn hợp lý.

Màn hình ô tô thông minh Gotech là một trong những sản phẩmm android của thời đại công nghệ 4.0, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt như: nghe nhạc trên youtube, chỉ đường, tích hợp các dòng camera thông minh và đặc biệt hỗ trợ ra lệnh giọng nói thông minh bằng trợ lý ảo AI với phần mềm Gotech Assistant.

 

Cách lựa chọn màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020

Màn hình Gotech cho xe Kia Sedona là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, giao diện tinh tế, cấu hình cao. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc màn hình ô tô thông minh Gotech này.

  • Màn hình Gotech có kích thước lên tới 9-10inh sử dụng công nghệ chống lóa IPS giảm thiểu tình trạng chói, mỏi mắt cho người dùng.
  • Màn hình Gotech được làm từ mặt kính cường lực bo cong 2,5D chống trầy xước và tạo sự sang trọng cho màn hình.
  • Ram 2GB – 4GB, Rom từ 32GB đến 64GB tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng, hỗ trợ không gian lưu video nhiều hơn.
  • Âm thanh kỹ thuật số Equalaizer công nghệ cao cho chất lượng âm thanh mượt mà, sống động như trong rap chuyên nghiệp.
  • Màn hình trang bị mật độ điểm ảnh cao, hỗ trợ chất lượng hình ảnh HD, cảm ứng điện dung đa điểm đem lại hình ảnh sắc nét, sống động.

Gotech Assistant đơn giản chỉ bằng một điểm G, ra lệnh giọng nói linh hoạt, không cần câu lệnh có sẵn, ngôn ngữ đa dạng.

VIỆT TÍN AUTO - Trung tâm lắp đặt ủy quyền số 1 của Gotech, chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm chất lượng tốt – cấu hình cao với giá cả hợp lý  theo nhu cầu sử dụng. Khi lắp đặt màn hình Gotech tại VIỆT TÍN AUTO các bạn sẽ được hưởng trọn chính sách của Gotech kèm theo đó là chương trình thăm gia bốc thăm trúng thương cực kỳ hấp dẫn.

 

Lý do nên lắp màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020

Ở những phiên bản mới nhất như Kia Sedona 2020 phần hệ thống giải trí được trang bị màn hình AVN cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay, bản đồ dẫn đường, kết nối AUX, Bluetooth, USB, Radio AM/FM. Nhìn chung phần hệ thống giải trí được thiết  kế menu khoa học, dễ nhìn và dễ sử dụng giúp tài xế dễ dàng điều khiển mà không bị mất tập trung khi lái xe. Lắp đặt màn hình Gotech sẽ giúp bổ sung tiện ích hiện đại, giúp bạn có thể trải nghiệm được nhiều điều thú  vị hơn trong quá trình lái xe.

Màn hình android Gotech đem lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020 hỗ trợ ra lệnh giọng nói trực tiếp trên màn hình và nút bấm trên vô lăng mà bạn có thể gọi điện, nghe nhạc hay chỉ đường rảnh tay, đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình. Bên cạnh đó, màn hình ô tô Gotech còn hỗ trợ cài đặt các dòng camera phụ trợ, cảm biếp áp suất lốp, hỗ trợ chỉ đường, cảnh báo an toàn trên đường đi.

Màn hình ô tô thông minh Gotech giúp cho quá trình lái xe trở nên thú vị hơn.

Màn hình ô tô Gotech có kết nối sim 4G hỗ trợ cài đặt các ứng dụng trên CH Play. Đối với những bạn thường xuyên di chuyển trên những hành trình dài thì màn hình ô tô thông minh Gotech chính là người bạn giúp quá trình lái xe của bạn trở nên thú vị hơn.

Màn hình ô tô Gotech đem lại sự sang trọng cho khoang nội thất.

Màn hình android Gotech được thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, vừa khít với mặt taplo của xe. Lắp đặt màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020 giúp nâng tầm đẳng cấp nội thất xe.

Dưới đây là hình ảnh lắp đặt màn hình ô tô Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020 do chính Panda Auto lắp đặt. Hình ảnh sẽ cho thấy sự khác biệt rõ rệt khi lắp màn hình màn hình Gotech  cho xe Kia Sedona 2015-2020 so với màn hình cũ theo xe.

Màn hình ô tô android Gotech cho xe Sedona

 

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt với ngôn ngữ linh hoạt

Với màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020, bạn có thể thực hiện việc nghe gọi điện thoại trực tiếp trên màn hình mà vẫn có thể điều khiển xe, không hề bị phân tâm. Với tính năng này, bạn hoàn toàn không phải dừng – đỗ xe để thực hiện các cuộc gọi và cũng không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn khi có cuộc gọi đến hay cần gọi điện đi trong lúc đang lái xe lưu thông trên đường.

Hỗ trọ Video out xem video tại màn hình gối ghế sau 

Đối với dòng xe gia đình, tính năng kết nối Video out khá hữu dụng. Màn hình GOTECH hỗ trợ cổng xuất Video ra để hỗ trợ tương thích với màn hình gối ghế sau phục vụ nhu cầu giải trí cho người ngồi phía sau, giúp giảm bớt căng thẳng mệt mỏi khi di chuyển trên những hành trình dài.

Bộ sản phẩm màn hình Gotech lắp lên xe Kia Sedona

Bộ sản phẩm màn hình Gotech cho xe Kia Sedona bao gồm:

  • 01 màn hình ô tô Gotech 9inch
  • 01 mặt dưỡng tương thích theo xe Kia Sedona
  • 01 cục GPS, anten 4G, sim 4G, thẻ nhớ 32GB
  • 01 bộ điều khiển màn hình Gotech
  • Bộ dây jack kết nối màn hình với các thiết bị trên xe

 

Bộ sản phẩm màn hình Gotech cho xe Kia Sedona 

Quy trình lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech 

Quy trình lắp đặt màn hình ô tô cho xe Kia Sedona 2015-2020 không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản, nhanh chóng, đặc biệt không ảnh hưởng tới bảo hành của xe. Dưới đây là quy trình lắp đặt màn hình ô tô Gotech cho xe Kia Sedona các bạn cùng tham khảo nhé!

Bước 1: Tháo màn hình ô tô Kia Kia Sedona và mặt dưỡng cũ

Bước 2: Đấu nối các cổng chờ của màn hình và dây jack zin theo xe

Bước 3: Thay mặt dưỡng mới cho xe đảm bảo vừa khít màn hình mới

Bước 4: Lắp đặt cụm màn hình + mặt dưỡng mới vào xe Kia Rondo

Bước 5: Tích hợp các tính năng với nút điều khiển trên vô lăng

Những lưu ý trong quá trình lắp đặt màn hình android Gotech cho xe Kia Sedona 2015-2020

Lắp đặt màn hình Gotech cho xe Kia Sedona đơn giản, không đấu nối, tiết kiệm thời gian, Tuy nhiên, để đảm bảo không phát sinh lỗi, không ảnh hưởng đến bảo hành xe cũng như tiết kiệm thời gian thì nhân viên kỹ thuật cần lưu ý một số vấn đề sau:

Vấn đề lắp đặt màn hình và mặt dưỡng

• Màn hình Gotech cho xe Kia Sedona được thiết kế dành riêng cho xe nên khi lắp sẽ vừa zin và hài hòa đồng bộ với nội thất của xe.

• Kia Sedona sẽ được lắp màn hình 9inch với kích thước rộng, giúp bạn thoải mái trải nghiệm các tính năng.

• Bộ mặt dưỡng được thiết kế vừa khít theo Form của xe đồng bộ với màu nội thất xe, giúp bảo vệ màn hình và làm tăng độ sang trọng cho xe.

• Bộ dây nối của màn hình được thiết kế gọn gàng, tương thích với đầu chờ sẵn trên xe, không cần đấu nối dây, không gây cháy chập hệ thống điện.

• Xe Kia Sedona sẽ được lắp thêm thiết bị giải mã tín hiệu – CAN-bus để sử dụng phím điều khiển vô lăng, báo mở cửa, báo điều hòa lên màn hình và lên vạch đánh lái khi vào cam lùi.

Vấn đề tích hợp các thiết bị

• Kia Sedona đã có trang bị các nút bấm giúp tài xế dễ thao tác như nghe gọi trong quá trình lái xe. Khi lắp màn hình android cho xe Kia Sedona các anh yên tâm là tất cả các chức năng của phím trên vô lăng cũ đều được tích hợp lại với màn hình, giúp bạnhỉ cần thao tác bằng 1 nút bấm có thể yêu cầu nghe, gọi, ra lệnh giọng nói.

• Xe Kia Sedona đã có cảm biến lùi, camera lùi, tuy nhiên camera lùi có độ phân giải thấp. Để đỗ đậu xe cũng như lái xe an toàn Việt Tín Auto khuyên các bạn nên lắp thêm camera lùi AHD được tích hợp với màn hình Android để thuận tiện cho quá trình lái xe. Camera lùi AHD với bộ xử lý hình ảnh siêu nét 1080px, gấp 4 lần camera thông thường giúp bạn dễ dàng quan sát và di chuyển.

 

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN RÕ HƠN VÀ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

VIỆT TÍN AUTO

NHÀ PHÂN PHỐI CẤP 1 CỦA GOTECH TẠI GÒ VẤP

Địa Chỉ: 78-80 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

SĐT: 0903307298 ( Việt)

Email: leviet1995.hcm@gmail.com

Đặt hàng tại website https://viettinauto.com/

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
Go Top