MÀN HÌNH GOTECH GT8 CHO CHEVROLET CAPTIVA 2017

MÀN HÌNH GOTECH GT8 CHO CHEVROLET CAPTIVA 2017

MÀN HÌNH GOTECH GT8 CHO CHEVROLET CAPTIVA 2017

  • Liên hệ
  • - +
  • 1941
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Captiva 2017 là mẫu xe gia đình 7 chỗ được khá nhiều người lựa chọn bởi vẻ ngoài mang chút bụi bặm kèm theo đó là khoang nội thất rộng rãi, cùng hệ thống an toàn đạt chuẩn. Một chiếc xe có khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình lại có sức chứa lớn thì hỏi sao các bạn lại không đam mê. Tuy được trang bị nhiều tính năng an toàn, cùng hệ thống nghe-hình hiện đại nhưng vẫn chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu sử dụng khi lái xe. 



Màn hình ô tô thông minh Gotech cho xe Chevrolet Captiva 2015-2018 tích hợp đa tính năng hiện đại như: kết nối sim 4G tốc độ cao, giải trí trực tuyến, tích hợp các dòng camera phụ trợ và hỗ trợ ra lệnh giọng nói bằng trợ lý ảo Gotech Assistant thông minh với ngôn ngữ vô cùng linh hoạt, nhận diện cả giọng.

VIỆT TÍN AUTO - Trung tâm lắp đặt ủy quyền số 1 của Gotech, chúng tôi cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, uy tín, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khi lắp đặt màn hình Gotech cho xe Chevrolet Captiva 2013-2018 tại Việt Tín Auto các bạn sẽ được hưởng trọn chế độ của hãng và nhận nhiều phần quà cực hấp dẫn khác.

THÔNG TIN MÀN HÌNH GOTECH GT8 LẮP CHO CHEVROLET CAPTIVA 2013 - 2018

  • Màn hình android ô tô Gotech có kích thước lên tới 9-10inch, sử dụng công nghệ chống lóa IPS giúp giảm tình trạng chói lóa.
  • Kính cường lực 2,5D với kết cấu kính G&G mang lại độ trong suốt cao và chống lại hiện tượng phản quang trong mọi môi trường.
  • Bộ xử lý CPU từ 4-8 nhân với tốc độ lên tới 1.8Ghz, Ram từ 2GB – 4GB cho tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng, không giật lag.

  • Âm thanh kỹ thuật số Equalaizer công nghệ cao đem lại chất lượng âm thanh sống động như trong rạp hát chuyên nghiệp.
  • Màn hình có độ phân giải HD 1280x720px, mật độ điểm ảnh cao 268ppi, cảm ứng điện dung đa điểm giúp cho hình ảnh sắc nét.
  • Ra lệnh giọng nói thông minh với phần mềm Gotech Assistant Việt hóa, nghe-hiểu ngôn ngữ linh hoạt, không phân biệt Bắc, Trung, Nam.

Vì sao lựa chọn màn hình ô tô Gotech cho xe Chevrolet Captiva 2013 - 2018?

Chevrolet Captiva 2013-2018 có vẻ ngoại bụi bặm trẻ trung phù hợp với những gia đình đông người. Không chỉ về ngoại thu hút, nội thất và hệ thống tiện nghi cũng có nhiều điều đáng chú ý với điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, vô lăng tích hợp 4 nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Đặc biệt ở phiên bản Captiva 2013-2018 đã được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 10inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, cổng USB nghe nhạc và AUX. Những tưởng những trang thiết bị trên đủ dùng, nhưng so với thời đại công nghệ như ngày nay thì chắc chắn chúng còn khá nghèo nàn, chưa đáp ứng nhu cầu đi lại của hiện tại.

Màn hình ô tô Gotech hỗ trợ kết nối sim 4G và được trang bị nhiều tính năng hiện đại đem đến tiện nghi cho khoang nội thất xe. Không chỉ có vậy, màn hình Gotech cho xe Chevrolet Captiva 2013-2018 còn được thiết kế với giao diện đẹp mắt cùng với điểm G độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc màn hình android ô tô Gotech các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tính năng ưu Việt của màn hình DVD android Gotech khi lắp trên xe Chevrolet Captiva 2013-2018

Màn hình Gotech cho xe Chevrolet Captiva mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích hữu dụng. Dưới đây Panda sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng hữu dụng nhất khi lắp đặt màn hình Gotech cho xe Chevrolet Captiva

Màn hình DVd android Gotech kết nối 4G, hỗ trợ cài đặt ứng dụng trên kho CH Play

Màn hình ô tô thông minh Gotech cho xe Captiva 2013-2018 hỗ trợ khi cắm sim 4G  ngày trên màn hình, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mạng trên chính chiếc xe của mình. Màn hình Gotech hỗ trợ hệ điều hành android thế hệ cao, giờ đây bạn có thể thỏa sức tải các ứng dụng trên kho CH play về trải nghiệm trực tiếp ngay trong xe của mình.

Ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt với ngôn ngữ linh hoạt

Màn hình ô tô Gotech được thiết lập một phần mềm được phát triển bởi đội ngũ lập trình giàu kinh nghiệm của Gotech có tên Gotech Assistant. Với phần mềm này bạn có thể ra lệnh cho màn hình bằng bằng giọng nói bất kể bạn là người Bắc, Trung hay Nam. Bạn bấm nút trên vô lăng hoặc chạm vào điểm G trên màn hình để gọi ứng dụng GOTECH ASSISTANT.

Chỉ đường thông minh với các ứng dụng chỉ đường Vietmap, Navitel, Google Maps

Nhờ có màn hình ô tô Gotech thông minh bạn có thể thực hiện các thao tác tìm và chỉ đường trên các ứng dụng một cách dễ dàng thông qua khả năng ra lệnh bằng giọng nói. Phần mềm chỉ đường Navitel, Vietmap S1, Google maps không những cung cấp cho các bạn lộ trình đường đi nhanh nhất mà còn giúp cảnh báo tốc độ, đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình.

Khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi trên màn hình ô tô Gotech

Màn hình ô tô Gotech hỗ trợ khả năng kết nối với tất cả các loại camera phổ thông như: Camera lùi, Camera hành trình cắm cổng USB, Camera360 và đặc biệt hơn nữa có khả năng kết nối với camera lùi công nghệ AHD với độ phân giải lên tới 1080px.

Không chỉ có vậy, màn hình ô tô Gotech còn hỗ trợ cài đặt ứng dụng kiểm tra áp suất lốp trên xe. Hệ thống kiểm soát Áp suất lốp  sẽ cung cấp thông tin áp suất của từng bánh xe độc lập và cảnh báo cho bạn biết khi áp suất của lốp nào đó xuống thấp lên màn hình Gotech, đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình.

Kết nối bluetooth và phát wifi cho các thiết bị khác trên xe sử dụng

Một đặc điểm của màn hình android Gotech được nhiều người ưa chuộng bơi khả năng kết nối Bluetooth. Nhờ vậy mà bạn có thể thao tác rảnh tay nghe gọi, chỉ đường chỉ với 1 nút bấm trên vô lăng hay nghe những bản nhạc yêu thích từ điện thoại thông minh. Không chỉ có vậy, màn hình ô tô thông minh gắn sim 4G để kết nối internet hỗ trợ phát wifi cho các thiết bị khác trên xe sử dụng, thật tiện ích phải không ạ.

Màn hình DVD androdi hỗ trợ kết nối Video Out với màn hình gối lưng ô tô

Màn hình ô tô Gotech hỗ trợ cổng xuất Video ra để hỗ trợ tương thích với các dòng xe có màn hình phục vụ cho hàng ghế phía sau hoặc các dòng xe 7 chỗ có màn hình trên trần phục vụ cho nhu cầu giải trí. Tính năng này rất thiết thực với gia đình có còn nhỏ, giúp thư giãn, giảm mệt mỏi và gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Các bước lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech 

Khi lắp màn hình android Gotech không cần cắt chế, đấu nối phức tạp, không ảnh hưởng đến bảo hành của xe. Lưu ý, trước khi lắp đặt màn hình kỹ thuật viên cần kiểm tra lại toàn bộ các dụng cụ cần thiết để thực hiện lắp màn hình Gotech cho xe Captiva 2013-2018 thuận lợi. Quy trình lắp đặt màn hình ô tô Captiva 2013-2018 bao gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Tháo màn hình ô tô và mặt dưỡng cũ của xe Chevrolet Capvita
  • Bước 2: Lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin đã có trên xe
  • Bước 3: Thay mặt dưỡng mới được sản xuất riêng cho xe Captiva
  • Bước 4: Lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe ô tô 
  • Bước 5: Lắp camera hành trình, cam lùi và tích hợp các chức năng lên màn hình

Lưu ý trong quá trình lắp đặt màn hình DVD android Gotech cho xe Chevrolet Captiva 2013-2018

Màn hình DVD android Gotech cho xe Chvrolet Captiva 2013-2018 đã có jack cắm zin tương thích với các jack cắm trên xe, không cần phải cắt chế bất kỳ một dây nào. Để đảm bảo yếu tố kỹ thuật chính xác cũng như tính thẩm mỹ khi lắp màn hình DVD andorid Gotech, nhân viên kỹ thuật cũng cần chú ý đến một số vấn đề sau:

 1. Màn hình và mặt dưỡng của xe

  • Xe Chevrolet Captiva 2013-2018 của bạn sẽ được lắp màn hình ô tô Gotech có kích thước lên tới 9inch vừa vặn và đồng bộ với màu nội thất của ô tô.
  • Mặt dưỡng của Captiva 2013-2018 được thiết kế chuẩn theo Form từng đời xe, đảm bảo vừa khít với màn hình Gotech và taplo trên xe, làm tăng lên vẻ sang trọng trong không gian nội thất xe.

 2. Tích hợp các thiết bị trên xe

  • Bộ dây nối của màn hình ô tô Gotech tương thích với các đầu chờ có sẵn trên xe Chevrolet Captiva 2013-2018 vì vậy không cần đấu nối, không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.
  • Mỗi một chiếc màn hình DVD android Gotech được trang bị sim 4G kết nối internet, giúp bạn có thể tải các ứng dụng về sử dụng khi lái xe.
  • Chevrolet Captiva 2013-2018 được trang bị một vài tính năng an toàn hiện đại, tuy nhiên lại chưa được lắp camera lùi. Để thuận tiện trong quá trình đậu và lùi xe, Panda Auto khuyên các bạn nên lắp thêm camera lùi. Màn hình DVD android Gotech hỗ trợ cài đặt camera lùi công nghệ AHD, giúp cho bạn nhìn mọi vật một cách rõ nét với độ phân giải lên tới 1080px.

 

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN RÕ HƠN VÀ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

VIỆT TÍN AUTO

NHÀ PHÂN PHỐI CẤP 1 CỦA GOTECH TẠI GÒ VẤP

Địa Chỉ: 78-80 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

SĐT: 0903307298 ( Việt)

Email: leviet1995.hcm@gmail.com

Đặt hàng tại website https://viettinauto.com/

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
Go Top