MÀN HÌNH GOTECH GT360

MÀN HÌNH GOTECH GT360

MÀN HÌNH GOTECH GT360

  • Liên hệ
  • - +
  • 1356
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MÀN HÌNH THÔNG MINH TÍCH HỢP CAMERA 360º GOTECH

Trước sự thành công của 4 phân khúc màn hình thông minh của Gotech : GT6, GT8, GT8 MAX, GT10 Pro. GOTECH tiếp tục ra 2 sản phẩm GT360 và GT360 Plus, hai modul này sử dụng màn hình DVD Android tích hợp camera 360°. Hai dòng GT360. GT360 Plus tương ứng với kiểu màn hình đuôi dài và đuôi ngắn.

2 model màn hình ô tô thông minh tích hợp camera 360° GOTECH.

Màn hình liền camera 360° được tích hợp giữa màn hình DVD Android và 4 mắt camera 360°. Bên cạnh kế thừa ưu điểm vượt trội của những phiên bản trước, màn hình ô tô thông thông minh tích hợp camera 360° GOTECH còn có khả năng quan sát toàn cảnh, hỗ trợ lái xe an toàn nhất hiện nay. Với sự cãi tiến và phát triển nhiều tính năng hỗ trợ người lái và sự lái tốt hơn dự kiến đây sẽ là sản phẩm có sức cạnh tranh lớn trên thị trường trong thời gian tới bởi sở hữu nhiều tính năng trong một.

CẤU HÌNH MÀN HÌNH DVD ANDROID TÍCH HỢP CAMERA 360º GOTECH

Thông số cấu hình màn hình liền camera 360 độ GOTECH

TIỆN ÍCH NỔI BẬT TRÊN MÀN HÌNH Ô TÔ  THÔNG MINH TÍCH HỢP CAMERA 360°

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360° là sản phẩm được nâng cấp hơn so với phiên bản cũ và sở hữu công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của màn hình liền camera 360° GOTECH.

MÀN HÌNH  LIỀN CAMERA 360 SỞ HỮU GIAO DIỆN ẤN TƯỢNG

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360° GT360 và GT360 Plus sở hữu kích thước 9-10inch kết hợp cảm ứng đa điểm. Mặt kính cường lực chống chói cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình được trang bị mặt dưỡng riêng tương thích với từng dòng xe tạo sự đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cho Taplo xe hơi. 

MÀN HÌNH TÍCH HỢP CAMERA 360º HỖ TRỢ LÁI

Đúng như tên gọi, màn hình liền camera 360° GOTECH giúp tài xế quan sát toàn cảnh các hướng xung quanh xe và không cần trang bị thêm các loại camera khác. Đặc biệt hệ thống camera còn có khả năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm hỗ trợ lái xe an toàn khi tham gia giao thông. Toàn bộ quá trình di chuyển được lưu đè video và tự động khóa video giúp bảo vệ tài xế trong trường hợp cần thiết.

Màn hình GOTECH tích hợp camera 360° hỗ trợ quan sát toàn cảnh

- RA LỆNH BẰNG GIỌNG NÓI QUA VÔ LĂNG THÔNG MINH

Thay vì phải thao tác trực tiếp, màn hình ô tô thông minh tích hợp camera 360° GOTECH cho phép sử dụng giọng nói tiếng Việt để mở các ứng dụng. Qua nút bấm trên vô lăng, bạn có thể dễ dàng mở/tắt camera, mở bản đồ, mở video hỗ trợ lái xe rảnh tay. 

- CHỈ DẪN ĐƯỜNG THÔNG MINH VÀ CHÍNH XÁC 

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360° được trang bị bản đồ VietMap S1 với ưu điểm tìm đường nhanh, dẫn đường chính xác. Ngoài ra, màn hình liền camera 360° GOTECH còn tương thích với hệ bản đồ tiên tiến nhất hiện nay như: Google Maps và Navitel.

Tìm đường thông minh với màn hình tích hợp camera 360 độ GOTECH

- KẾT NỐI CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP

Qua màn hình Android tích hợp camera 360° bạn có thể biết được nhiệt độ, áp suất của lốp. Điều này giúp kiểm soát được tình trạng của lốp và có phương án xử lý kịp thời trước khi xảy ra sự cố.

- KẾT NỐI BLUETOOTH  NGHE - GỌI ĐIỆN THOẠI

Bên cạnh hỗ trợ lái xe an toàn, màn hình liền camera 360° GOTECH còn đem đến thế giới giải trí vô tận cho người dùng.

- KẾT NỐI 4G, 5G, PHÁT WIFI KHÔNG GIỚI HẠN

 Cả 2 phiên bản màn hình ô tô thông minh tích hợp camera 360° GOTECH đều sử dụng trực tiếp sim 4G. Đường truyền internet tốc độ cao cho phép xem phim, xem video, nghe nhạc trực tuyến,…không bị lag, giật. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng phát wifi cho các thiết bị khác trên xe. 

Sử dụng sim 4G kết nối internet tốc độ cao

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT NHỮNG CON MẮT CAMERA

Hệ thống camera lắp đặt ở 4 góc giúp ghi hình toàn cảnh

  1. Màn hình Android tích hợp camera 360 độ hiển thị hình ảnh thông minh. Khi xe di chuyển thẳng lập tức hiển thị camera trước, xe lùi sẽ hiển thị camera sau và xe rẽ trái – phải ưu tiên hiển thị hình ảnh bên trái – phải.
  2. Khi muốn quan sát không gian bên ngoài xe bạn có thể chạm vào những vị trí tương tự trên màn hình vô cùng thuận tiện. Tính năng này rất hữu ích cho những người đang học lái xe hoặc tay lái còn non. 
  3. Hệ thống camera chống nước tốt, ghi hình ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết giúp bạn theo dõi hình ảnh sắc nét, chân thực.

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN RÕ HƠN VÀ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

NHÀ PHÂN PHỐI CẤP 1 CỦA GOTECH TẠI GÒ VẤP

Địa Chỉ: 78-80 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

SĐT: 0903307298 ( Việt)

Email: leviet1995.hcm@gmail.com

Đặt hàng tại website https://viettinauto.com/

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
Go Top